แบบบันทึกการวางแผนวัดผล
ส.ญ.-วก.18
หน้าที่ 1 ใน 2
โรงเรียนสงวนหญิง
แบบบันทึกการวางแผนวัดผลและประเมินผลการเรียน
1. รหัสวิชา จ22206 ชื่อรายวิชา ภาษาจีน จำนวนหน่วยกิต 1.0
กลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาต่างประเทศ ( EP ) สอนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 2 ห้อง 1, 2
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556
ชื่อครูผู้สอน 1. Miss Hu Xiao 2. Miss Bu Yi
3. น.ส.รุ่งนภา ชุ่มชื่น
2. เวลาเรียน 2 คาบ/สัปดาห์/ภาคเรียน เวลาเรียนทั้งหมด 40 คาบ/ภาคเรียน
เวลาเรียนร้อยละ 80 32 คาบ/ภาคเรียน
3. คะแนนรวมตลอดภาคเรียน = 100 คะแนน
อัตราส่วนคะแนนระหว่างภาคเรียน : คะแนนปลายภาคเรียน = 70 : 30
3.1 คะแนนระหว่างเรียนภาคเรียน ทั้งหมด = 70 คะแนน
ประกอบด้วย ด้านความรู้ (K) = 30 คะแนน
ด้านกระบวนการ (P) = 20 คะแนน
ด้านคุณลักษณะ (A) = 20 คะแนน
รายการประเมิน หน่วยที่ |
คะแนนด้านความรู้ (K) (ครั้งที่ 1) |
คะแนนด้านกระบวนการ (P) (ครั้งที่ 2) |
คะแนนด้านคุณลักษณะ (A) (ครั้งที่ 3) |
รวม |
1 |
10 |
5 |
5 |
20 |
2 |
5 |
5 |
5 |
15 |
3 |
10 |
5 |
5 |
20 |
4 |
5 |
5 |
5 |
15 |
รวม |
30 |
20 |
20 |
70 |
คะแนน
หน่วยที่ |
ชื่อหน่วยการเรียนรู้ |
รหัส/ตัวชี้วัด(วิชาพื้นฐาน)/ ผลการเรียนรู้(วิชาเพิ่มเติม) |
เวลา (ชั่วโมง) |
คะแนน |
ภาระงาน/ชิ้นงาน/กิจกรรม |
1 |
ประเทศและสัญชาติ |
เขียนคำศัพท์เกี่ยวกับประเทศต่างๆและสัญชาติได้ ถามตอบเกี่ยวกับประเทศเกิดและสัญชาติต่างๆของบุคคลได้ |
8 |
20 |
แบบฝึกและเขียนตามคำบอก เขียนไดอารี่ 1 สัปดาห์ เป็นภาษาจีน |
2 |
ชั่วโมงเรียนและสัปดาห์ |
เขียนคำศัพท์เกี่ยวกับวิชาและคาบเรียน บรรยายตารางเรียนของตนเองได้ |
8 |
15 |
แบบฝึกและเขียนตามคำบอก ทำตารางเรียน ทำกิจกรรมถามตอบเกี่ยวกับตารางเรียนกับเพื่อน |
3 |
กิจวัตรประจำวัน |
ขียนคำศัพท์เกี่ยวกับกิจกรรม |
8 |
20 |
แบบฝึกและเขียนตามค าบอก ทำ Audio book เกี่ยวกับกิจวัตรประจำวัน (งานกลุ่ม) |
4 |
สิ่งก่อสร้างและตำแหน่งที่ตั้ง |
เขียนคำศัพท์เกี่ยวกับตำแหน่งและสถานที่ บอกตำแหน่งที่ตั้งของสถานที่เป็นภาษาจีนได้ถูกต้อง |
8 |
15 |
แบบฝึกและเขียนตามคำบอก ทำแผนที่เมืองในฝันและเขียนบรรยายตำแหน่งของสถานที่ต่างๆในเมือง
|
3.2 คะแนนปลายภาคเรียน ทั้งหมด 30 คะแนน (EP จัดสอบเอง)
4 การสอบวัดผลพร้อมกันทั้งโรงเรียน
ทำเครื่องหมาย / ลงในตาราง
การวัดผล |
สอบในตาราง |
เวลาที่ใช้ถ้าสอบในตาราง (นาที) |
|||
สอบ |
ไม่สอบ |
30 |
60 |
90 |
|
ปลายภาคเรียน |
|
/ |
|
|
|
|